Danh sách những tiền vệ tấn công đắt giá nhất thế giới Update 04/2024

Tiền vệ tiến công giờ đây luôn là vị trí hàng đầu trong mọi lược đồ chiến thuật của những đội bóng. 1 đội bóng muốn hoạt động trơn tru luôn cần sự chỉ đạo, khả năng cầm trịch trận đấu của 1 nhạc trưởng thực sự. Thế giới bóng đá giờ đang nổi lên với vô vàn nhân kiệt ở vị trí tiền vệ này, họ được định giá rất cao trên thị phần chuyển nhượng. TTCN mùa đông gần mở cửa, hãy cùng xem đâu là những tiền vệ tấn công đắt giá nhất hiện nay tính đến 04/2024.

Danh sách những tiền vệ tấn công đắt giá nhất

Dani Olmo với 50 triệu Euro (RB Leipzig) – Top những tiền vệ tấn công đắt giá nhất thế giới

Dani Olmo với 50 triệu Euro (RB Leipzig) – top những tiền vệ tấn công đắt giá nhất thế giới

Trong trận Euro 2020 kì vừa qua, Tây Ban Nha đã ra sân với 1 đội hình toàn sao trẻ, nhưng họ vẫn có khả năng đi tới tận vòng bán kết, đủ thấy nhân tài của các bộ mặt này ra sao. Trong số đó, một tiền vệ đang gây ấn tượng với các ông to, đó là Dani Olmo. Mùa giải trước, Dani Olmo gây ấn tượng trong màu áo RB Leipzig lúc ghi được tổng cộng 7 bàn, đóng góp tới 12 đường kiến tạo sau 46 trận ra sân. Những thành tựu này giúp anh lọt vào mắt xanh của Luis Enrique và được triệu tập lên tuyển.

Không để phụ lòng thầy, tuyển thủ Tây Ban Nha tức khắc tạo ngay ra những màn biểu diễn tuyệt vời, đóng góp tới 3 kiến tạo và là một trong nhiều cầu thủ chơi hay nhất đội hình La Roja. Hiện Olmo đang được toàn bộ ông lớn để mắt đến, trong ấy với Barcelona, Man City.

James Maddison với 50 triệu Euro (Leicester City) – Có trong danh sách những tiền vệ tấn công đắt giá nhất thế giới

James Maddison với 50 triệu Euro (Leicester City) – danh sách những tiền vệ tấn công đắt giá nhất thế giới

Ngoài những cái tên Jack Grealish, Mason Mount, James Maddison cũng được giới bóng đá đánh giá là tiền vệ thông minh lý tưởng bậc nhất bóng đá Anh ngày nay. Trong những mùa giải gần đây, đã xuất hiện những thời khắc không một cầu thủ nào ở EPL tạo được nhiều kết quả đẹp hơn tuyển thủ người Anh, chiến tích chỉ thua kém một 2 dòng tên tại 5 giải VĐQG châu Âu. Thế nhưng, chấn thương cùng với việc sa sút đã làm Maddison đánh mất đi phong độ của mình.

Anh thậm chí còn không được xưng tên trong danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2020. Dù thế, vào mùa giải năm rồi, James Maddison tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Bầy Cáo khi anh đóng góp 8 bàn thắng cùng với 6 đường kiến tạo sau 27 kỳ ra sân.

Christopher Nkunku với 55 triệu Euro (RB Leipzig) – 1 trong các tiền vệ tấn công đắt giá nhất hiện nay

Christopher Nkunku với 55 triệu Euro (RB Leipzig) – tiền vệ tấn công đắt giá nhất hiện nay

Từ khi gia nhập vào đội tuyển RB Leipzig, Nkunku mau chóng trở thành chân sút trụ cột của đội bóng này. Cầu thủ người Pháp sở hữu kỹ thuật vô cùng đa dạng trên sân cỏ, cả tiền vệ đến tiền đạo. Mặc dù vậy, Nkunku còn cực kỳ mạnh trong những trường hợp săn bàn, kiến tạo 28 bàn thắng cùng 42 pha kiến tạo sau 110 kỳ đã đánh cho Leipzig. Hiệu suất ấn tượng biến anh trở thành cầu thủ hết sức tuấn kiệt tại thời khắc hiện nay. Mùa giải năm qua, Nkunku đã với cho bản thân 8 bàn thắng cộng 7 tuyến phố kiến tạo, lọt vào top 5 chân sút tốt nhất Bundesliga mùa giải 2021/2022.

Jamal Musiala với 55 triệu Euro (Bayern Munich) – Top tiền vệ tấn công đắt giá

Jamal Musiala với 55 triệu Euro (Bayern Munich) – top tiền vệ tấn công đắt giá

Thiên tài trẻ của đội tuyển Bayern Munich đang được đánh giá vô cùng cao với kỹ thuật và sự xuất sắc của mình dù chỉ vừa mới bước qua độ tuổi 18. Hai mùa giải cách đây không lâu, Musiala đã được góp mặt ở đội 1 Bayern Munich và tạo ra các màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Musiala được kỳ vọng sẽ phát triển thành chân sút cột trụ của hùm xám Bavaria trong tương lai. Mùa giải năm nay, Musiala đã bỏ hầu bao cho mình 6 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Bayern sau 24 kỳ ra sân.

Kai Havertz với 70 triệu Euro (Chelsea) – Là tiền vệ tấn công đắt giá nhất được đánh giá cao

Kai Havertz với 70 triệu Euro (Chelsea) – tiền vệ tấn công đắt giá nhất được đánh giá cao

Nhà vô địch C1 đang có những ngày tháng tươi đẹp trong sự nghiệp khi anh là chân sút chủ lực của đội tuyển bóng đá Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Nổi lên như 1 hiện tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, Havertz được The Blues đạt giá chuyển nhượng kỷ lục 81 triệu Euro. Dù khoảng thời gian đầu chưa thể bắt nhịp trong môi trường bóng đá Anh, nhưng Kai Havertz đã mau chóng thể hiện được bản thân bằng những màn biểu diễn thuyết phục. Anh chính là cầu thủ làm bàn ghi bàn thắng độc nhất vô nhị với chiếc cúp tai voi về có sân Stamford Bridge tại trận chung kết C1 mùa kì vừa qua.

Florian Wirtz với 70 triệu Euro (Bayer Leverkusen)

Florian Wirtz với 70 triệu Euro (Bayer Leverkusen) – top những tiền vệ tấn công đắt giá nhất hiện nay

Được mệnh danh là Kai Havertz mới của đội tuyển Bayer Leverkusen, những màn trình diễn lý tưởng khiến giá trị của cầu thủ sinh năm 2003 này nâng cao chóng mặt. Mùa giải này, chân sút người Đức là người kiến tạo xếp thứ 2 ở Bundesliga, sở hữu 8 đường chuyền dọn cỗ, chỉ kém thành tựu của Thomas Muller. Chân chuyền nhân tài này còn đóng góp 2,3 đường kiến tạo trong mỗi cuộc chiến, xuất sắc hơn cả những chân chuyền khét tiếng như Leroy Sane, Marco Reus. lâu dài, Florian Wirtz chắc chắn sẽ gia nhập một ông to để chứng tỏ bản thâa. Anh được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của tuyển Đức trong khoảng thời gian sắp tới.

Bernardo Silva với 75 triệu Euro (Manchester City)

Bernardo Silva với 75 triệu Euro (Manchester City) – danh sách các tiền vệ tấn công đắt giá nhất

Trong những năm mới đây, đội chủ sân Etihad luôn có duyên cùng những cái tên Silva. Trước hết là David Silva, huyền thoại đội bóng đã 1 tay dựng nên đế chế Man xanh hùng mạnh hiện giờ. Và người kế nhiệm của anh là Bernado Silva tỏ ra không hề thua kém gì tiền bối. Với kiểu chơi thông minh cùng chân trái ma thuật, phù thủy nhỏ của sân Etihad luôn là mảnh ghép hàng đầu trong đội hình tuyệt phẩm của Pep. Tưởng như sự lộ diện của Jack Grealish, sự nổi lên của Ferran Torres, Phil Foden, Silva sẽ không thể có chỗ đứng trong đội hình, nhưng qua nửa mùa giải, anh đã chứng minh được bản thân.

Mason Mount với 75 triệu Euro (Chelsea) – 1 trong các tiền vệ tấn công đắt giá nhất hiện nay

Mason Mount với 75 triệu Euro (Chelsea) – các tiền vệ tấn công đắt giá nhất hiện nay

Trải qua 1 mùa giải thành công cùng với đội tuyển The Blues, Mason Mount đóng vai trò quan trọng trong đội hình trẻ trung của tuyển Anh trong trận chung kết giải Euro 2020. Với cách chơi vô cùng thông minh, điều tiết trận chiến và đặc thù nhất là kỹ năng cung cấp những đường chuyền mang tính sát thương không hề nhỏ, Mount được đánh là anh tài sáng giá bậc nhất nước Anh thời khắc bây giờ.

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh với trung bình 1.6 Key Passes mỗi lượt, tung ra 85 quả tạt, xếp thứ 2 Chelsea chỉ kém người đồng đội Marcos Alonso. Trong khoảng thời gian dài gần, Mount là biểu tượng không chỉ tại Chelsea mà còn tại đội tuyển Anh trên con đường sự nghiệp của mình.

Bruno Fernandes với 90 triệu Euro (Manchester United)

Bruno Fernandes với 90 triệu Euro (Manchester United) – top những tiền vệ tấn công đắt giá hiện nay

Dù chỉ mới tới nước Anh vào đầu năm 2020, Bruno mau chóng cho thấy sự thích ứng nhanh chóng và sự xuất sắc của mình khi chơi bóng ở đây. Bruno chính là 1 nhạc trưởng thực thụ của Man United tính từ sau thời kì hậu Sir Alex. Khả năng của Bruno gói gọn trong hai trong 2 chữ tuyệt đỉnh, từ chuyền bóng, tạt bóng, sút xa, sút phạt, nhãn quang, kỹ năng chiến thuật, mọi thứ đề được cầu thủ này thực hiện 1 cách hoàn hảo. Hai mùa bóng cách đây không lâu, Bruno chính là loại tên lý tưởng nhất nhì đội ảnh Quỷ đỏ anh cùng các đồng đội cán đích thành công ở vị trí đầu tuần trên BXH và về nhì ở Europa League.

Kevin De Bruyne với 90 triệu Euro (Manchester City)

Kevin De Bruyne với 90 triệu Euro (Manchester City) – danh sách những tiền vệ đắt giá nhất

Tiền vệ công đắt giá nhất thế giới hiện nay gọi tên Kevin De Bruyne – tiền vệ đang bước vào công đoạn chín nhất của sự nghiệp. Dưới thời của HLV Pep Guardiola, De Bruyne được coi là tiền vệ tiến công hay nhất toàn cầu. Kỹ năng chuyền bóng đỉnh cao, mở sẵn thời cơ cho những đồng đội chính là thứ vũ khí lợi hại của tiền vệ người Bỉ. Trong hai mùa giải trước, tiền vệ người Bỉ luôn hàng đầu chỉ số Key Passes ở EPL, trung bình số cơ hội mỗi kỳ anh tạo ra chưa bao giờ xuống dưới vị trí số 3, 1 chiến tích đáng nể.

Kevin De Bruyne được Lịch sử Bóng đá thế giới bầu chọn là “Cầu thủ kiến tạo hay nhất” năm 2021, anh đã lần thứ 2 liên tiếp được trao danh hiệu quý giá này. có nhẽ cái còn thiếu cho Kevin là danh hiệu C1 đầu tiên và một danh hiệu cộng ĐTQG, thứ mà anh đã khao khát lâu nay nay.

Lời kết

Bài viết này đã tổng hợp chi tiết thông tin những tiền vệ tấn công đắt giá nhất tính đến 04/2024 thời điểm hiện tại.

5/5 - (10 votes)